Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Đông Cương  - TP.Thanh Hóa

CỤM THI SỐ 01 THÀNH PHỐ THANH HOÁ KHAI MẠC HỘI THI NGHIỆP VỤ CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN, CỨU HỘ TỔ LIÊN GIA AN TOÀN PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY NĂM 2024

Đăng lúc: 00:00:00 22/03/2024 (GMT+7)
100%

Sáng ngày 22-3, tại Hội trường công sở phường Đông Cương (TP Thanh Hóa), Cụm thi số 01 tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) năm 2024 (gọi tắt là Hội thi).

 6.jpg

(Các đại biểu và các đội tham dự khai mạc Hội thi Cụm số 01 thành phố Thanh Hoá năm 2024) 

Dự và chỉ đạo hội thi có đại diện Ban Chỉ đạo Hội thi thành phố Thanh Hóa, Công an thành phố Thanh Hóa; đại diện thường trực Đảng ủy, HĐND, thành viên Ban Chỉ đạo Cụm thi số 01; thành viên Ban Chỉ đạo PCCC và CNCH, đại diện lãnh đạo UBND, chỉ huy Công an các phường, xã và 08 Đội thi đấu trong Cụm thi.

7.jpg 

(Đồng chí Lê Văn Ngân - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Đông Cương, Trưởng Ban Chỉ đạo Cụm thi số 01 khai mạc hội thi)

Phát biểu khai mạc và chỉ đạo hội thi, đồng chí Lê Văn Ngân - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Đông Cương, Trưởng Ban Chỉ đạo Cụm thi số 01 khẳng định: Hội thi lần này được tổ chức với mục đích phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được trong thời gian qua qua, tiếp tục xây dựng, củng cố lực lượng PCCC cơ sở, dân phòng, tổ liên gia an toàn PCCC, đáp ứng yêu cầu công tác PCCC và CNCH tại chỗ; nâng cao kỹ năng và hiệu quả phối hợp trong công tác chữa cháy, CNCH trong thực tế.

 8.jpg

(Hội trường công sở phường Đông Cương nơi diễn ra nội dung tranh tài phần thi lý thuyết)

Đây vừa là dịp thi đua, tranh tài, vừa là dịp để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các vận động viên (VĐV), các đội viên PCCC cơ sở, dân phòng, thành viên tổ liên gia an toàn PCCC. Qua đó không ngừng nâng cao kỹ năng PCCC và CNCH khi lao động tại các cơ sở, đơn vị, doanh nghiệp, cũng như sinh hoạt tại gia đình, nơi cư trú. Đây cũng là dịp đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức trách nhiệm của các cấp, các ngành và người dân về công tác PCCC và CNCH trên địa bàn Cụm.

 9.jpg

(Ban Giám khảo hội thi)

Tham gia hội thi Cụm có 08 đội thi gồm: phường Đông Cương, Hàm Rồng, Thiệu Dương, Thiệu Khánh, Thiệu Vân, Long Anh, Tào Xuyên và Hoằng Đại.

 10.jpg

11.jpg
12.jpg

(Các đội thi bốc thăm câu hỏi)

Các đội tranh tài ở các nội dung thi đấu gồm: Lý thuyết: trả lời câu hỏi về kiến thức phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; Thực hành: chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ đối với loại hình nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh. Thời gian thi đấu của các đội trong Cụm sẽ kết thúc vào trưa ngày 26/3, sau khi tổng hợp kết quả của 02 phần thi lý thuyết, thực hành và lựa chọn đội đạt giải nhất tham dự Hội thi cấp thành phố.

Một số hình ảnh của các đội thi Cụm thi số 01:

13.jpg

14.jpg
15.jpg16.jpg
17.jpg
18.jpg20.jpg

19.jpg

19.jpg


19.jpg

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289