Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Đông Cương  - TP.Thanh Hóa

Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 7/11/2023

Đăng lúc: 11:16:03 31/01/2024 (GMT+7)
100%

Vừa qua, Đảng ủy phường Đông Cương đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2023 cho các đồng chí đảng viên của Đảng bộ.

HUY HIỆU ĐẢNG 1.jpg

ảnh: Đồng chí Lê Văn Ngân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Đông Cương trao huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho các đảng viên

Đợt trao tặng Huy hiệu Đảng 07/11/2023, Đảng bộ phường Đông Cương có 8 đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, trong đó có 2 đảng viên được nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Đây là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những công lao to lớn, những đóng góp quan trọng của các thế hệ, các đồng chí đảng viên lão thành trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập cho dân tộc và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Ngân, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Đông Cương đã bày tỏ sự tri ân và cảm ơn đối các đảng viên được nhận Huy hiệu đảng. Đồng chí đánh giá cao các đảng viên lão thành, bằng tinh thần và trách nhiệm, mặc dù sức khỏe có nhiều giảm sút nhưng với tinh thần đảng viên và vai trò tiền phong gương mẫu, các đồng chí vẫn tiếp tục thầm lặng đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm của mình, tham gia vào các hoạt động tại địa phương. Các đồng chí thực sự là những tấm gương sáng để các thế hệ sau này học tập và noi theo. Đồng chí mong muốn các đồng chí đảng viên dù tuổi đã cao, nhưng tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, nêu cao tinh thần cách mạng; phát huy vai trò, trách nhiệm của người đảng viên; tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực.

Thay mặt đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Nguyễn Xuân Toán (đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng 50 năm) đã bày tỏ sự xúc động và vinh dự khi được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí cùng với các đảng viên nguyện sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện phấn đấu hơn nữa, mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị, đạo đức và lối sống của một người Đảng viên cộng sản. Luôn luôn tin tưởng vào đường lối của Đảng, nói đi đôi với làm, nêu gương cho con cháu học tập.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289